Cách chọn phần mềm tải MP3, MP4 từ Youtube tốt

Thứ ba - 19/01/2021 21:56
Nhu cầu tải về MP3, MP4 từ Youtube hiện đang là rất lớn. Nền tảng chia sẻ video trực tuyến này sở hữu kho nội dung phong phú. Bạn đã biết nên chọn phần mềm tải MP3, MP4 từ Youtube nào tốt? Nếu còn đang phân vân thì hãy tìm hiểu ngay bài viết này.
  1. Những lưu ý khi chọn phần mềm tải MP3, MP4 từ Youtube
Với những người không chuyên, thật khó để quyết định chọn phần mềm tải về MP3, MP4 từ Youtube. Nếu bạn cũng đang gặp khó khăn thì hãy nghiên cứu những lưu ý dưới đây:

Nhu cầu tải về

Khi lựa chọn phần mềm hỗ trợ, bạn nên cân nhắc đến nhu cầu của mình. Hãy thử nghĩ xem, bạn muốn tải xuống một, hai lần. Hay là, bạn muốn tải xuống với số lượng lớn.
Với trường hợp đầu tiên, ta có thể chỉ cần sử dụng công cụ trực tuyến. Bởi công cụ này sử dụng đơn giản lại không cần tải phần mềm về máy. Ngược lại, bạn cần tải số lượng lớn thì nên sử dụng phần mềm. Cách này vừa nhanh lại vừa có thêm nhiều tính năng khác.

Nhu cầu về chất lượng kỹ thuật

Với những người không có nhu cầu tùy chỉnh thông số, hãy chọn công cụ tải xuống cơ bản. Nếu bạn muốn học hỏi hoặc làm việc biên tập thì nên ưu tiên phần mềm chuyên nghiệp.
s
Cần cân nhắc nhiều yếu tố khi chọn phần mềm.
  1. Công cụ hỗ trợ trực tuyến howtoget.video
Hiện nay đã có rất nhiều công cụ  hỗ trợ tải mp3 Youtube, tải MP4 trực tuyến. Một trong những cái tên được tin dùng hiện nay chính là howtoget.video. Đây là trang web uy tín có trang bị công nghệ tải về tiên tiến.
Khi lựa chọn howtoget.video, người dùng có thể tải về thiết bị mọi file MP3, youtube to mp4, FLV, AVI cực kì đơn giản. Bên cạnh đó, công cụ này cũng hỗ trợ nhiều định dạng khác với chất lượng tệp tin đa dạng. Nó rất phù hợp cho những người có nhu cầu tải về cơ bản, không có chuyên môn. Công cụ trực tuyến này lại thích hợp cho mọi thiết bị với các hệ điều hành khác nhau.
Sử dụng trang WapVip.Pro howtoget.video vô cùng dễ dàng. Nhà sáng lập ra trang web muốn mang đến trải nghiệm đơn giản mà hiệu quả cho mọi người. Chính thế mà ai cũng có thể sử dụng được công cụ tại website này. Các bước thao tác như sau:
  • Bước 1: Tìm và lưu lại đường dẫn URL của nội dung Youtube bạn muốn lưu về máy.
  • Bước 2: Truy cập vào website của howtoget.video. Dán đường link ở Bước 1 vào đây.
  • Bước 3: Lựa chọn định dạng tệp tin tải xuống bạn muốn. Có thể là MP3 hoặc MP4 hoặc cả các định dạng khác tùy ý.
  • Bước 4: Nhấn vào biểu tượng tải xuống ở cửa sổ pop-up để xác nhận.
  • Bước 5: Chờ quá trình tải về hoàn tất.
s
Sử dụng howtoget.video vô cùng đơn giản.
  1. Công cụ Any Video Converter Free giúp tải nhanh về máy tính
Nhu cầu của bạn là tìm kiếm phần mềm tải MP3, MP4 từ Youtube? Vậy thì Any Video Converter Free là gợi ý tuyệt vời.
Phần mềm này là một trong số các chương trình miễn phí có giao diện đơn giản. Chỉ cần làm quen một hai lần thì ai cũng sử dụng được. Any Video Converter Free là phần mềm hỗ trợ tải về các định dạng MP3, MP4 từ Youtube trực tuyến. Bên cạnh đó, nó còn có thể chuyển đổi định dạng file có sẵn trong máy tính của bạn.
Any Video Converter Free có công cụ tải xuống tương tự như howtoget.video. Ưu điểm của nó là hỗ trợ tải nhiều luồng nên tiết kiệm được nhiều thời gian. Khi sở hữu phần mềm, bạn có tới hai công cụ là: tải xuống và convert.
Để tải về MP3, MP4 từ Youtube, bạn hãy thao tác theo các bước:
  • Bước 1: Tìm video mình thích và copy đường dẫn của video đó.
  • Bước 2: Mở phần mềm lên. Click chuột vào mục Add URL(s) và dán đường link vào. Bạn có thể dán một hoặc nhiều đường link tùy theo nhu cầu.
  • Bước 3: Tùy chọn định dạng tệp tải xuống.
  • Bước 4: Nhấn Convert Now để bắt đầu quá trình.
  • Bước 5: Chờ một chút để phần mềm hoàn thành tác vụ.
Trên đây là những lưu ý quan trọng để lựa chọn được phần mềm tải MP3, MP4 từ Youtube tốt. Bạn cũng có thể thử hai công cụ chúng tôi giới thiệu. Đó cũng là những chương trình hỗ trợ tải về tốt nhất hiện nay. Chúc bạn thành công.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết web
NONG THON MOI 
lk1 
LUAT 
THUE 
CSDL luat 
BUU DIEN 
Untitled 
Untitled 
công thuong
 

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?

DU LICH
Văn bản mới

3577 /QĐ-UBND

Quy định về chính sách hỗ trợ đào tạo lao động cho chương trình, dự án trọng điểm và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 – 2020

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 928 | lượt tải:287

quy chế 17

QUY CHẾ Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 12/06/2018

lượt xem: 938 | lượt tải:298

17 /2015/QĐ-UBND

Ban hành Quy chế bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 1032 | lượt tải:322

39 /2014/QĐ-UBND

Ban hành Quy chế quản lý kinh phí khuyến công, quy định mức ngân sách hỗ trợ và nhiệm vụ chi ngân sách địa phương cho hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 940 | lượt tải:285

38 /2014/QĐ-UBND

Quy định danh mục nghề và định mức kinh phí đào tạo nghề cho lao động nông thôn trình độ sơ cấp nghề và dạy nghề dưới 3 tháng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 1011 | lượt tải:323
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây