Cửa Tự Động Grizzly Cao Cấp Chất Lượng Báo Giá Và Thi Công

Thứ bảy - 06/03/2021 04:00
Cửa tự động ngày nay đã trở nên phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, những mẫu cửa tự động đã và đang được sử dụng rộng rãi trên thị trường cửa trong các công trình lớn như tòa nhà văn phòng, bệnh viện, cao ốc và tại những nơi công cộng có nhiều người qua. 

Chính vì những nhu cầu sử dụng cửa tự động cao như vậy nên hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều chủng loại cửa tự động khác nhau và model cửa tự động cũng khác nhau khiến cho các khách hàng khá khó khăn trong việc chọn lựa những sản phẩm cửa tự động sao cho phù hợp với công trình của mình. 

Bài viết dưới đây Minh An Auto chúng tôi xin được giới thiệu tới quý khách hàng những ưu điểm và tính năng vượt trội của dòng sản phẩm cửa tự động Grizzly có xuất xứ và nhập từ Đài Loan.

Mẫu Cửa Tự Động Grizzly Cao Cấp Chất Lượng Nhất

Sản phẩm cửa tự động Grizzly được sản xuất trên công nghệ hiện đại tiên tiến bậc nhất của Canada tại Đài Loan mang lại cho khách hàng sự thỏa mãn về chất lượng sản phẩm cũng như mẫu mã đẹp của sản phẩm cùng với giá thành hợp lý giúp cho khách hàng an tâm sử dụng mẫu cửa tự động Grizzly đến từ thương hiệu Đài Loan này. 

Chính vì vậy cửa tự động Grizzly của Đài Loan đang nhận được sự quan tâm và tin dùng sản phẩm ngày càng nhiều của các khách hàng.

Công Năng Sử Dụng Của Cửa Tự Động Grizzly

Sự nổi bật hơn cả của dòng cửa tự động Grizzly so với các loại cửa tự động cùng dòng khác đó là về động cơ của cửa, thanh ray cố định cửa, hệ thống bảo vệ và cách nhiệt của cửa, bảng điều khiển trung tâm và mắt cảm biến của cửa.

  • Động cơ: Động cơ Cửa tự động Grizzly được dựa trên thiết kế công nghệ của Canada hiệu suất làm việc và độ chịu lực cực cao cùng với động cơ một chiều không có chổi than, các bánh răng của cửa có sự chuyển động nhịp nhàng, tạo thành liên kết chặt  chẽ  với nhau và tạo nên độ chính xác cao nhất. 

Cửa hoạt động một cách êm ái, nhẹ nhàng, không phát ra tiếng ồn làm ảnh hưởng đến người dùng và không gian sử dụng.

  • Thanh ray:  Thanh ray được gắn kết mật thiết với lớp thép cố định không gỉ trên bề mặt tiếp xúc với con lăn giúp làm tăng độ bền của cửa tự động Grizzly.

Cùng với bộ gá hợp kim dày khoảng 4mm kết hợp với 2 con lăn hợp kim được bọc một lớp chất nhựa Urethane giúp cho cánh cửa luôn vững chắc và cân bằng, chống mọi trường hợp xô lật cánh cửa và giúp cho cửa vận hành êm ái hơn.

s
  • Cửa Tự Động Grizzly Cao Cấp, Chất Lượng Nhất Năm 2021
  •  
  • Hệ thống cảm biến nhiệt và bảo vệ cửa đạt tiêu chuẩn: Cửa tự động Grizzly được tích hợp một bộ cảm biến nhiệt độ có chức năng bảo vệ cho cửa luôn luôn an toàn và giúp cho cửa không bị hỏng bộ điều khiển cũng như Motor. 

Mỗi khi có tác động nhiệt quá mức tác động đến cửa, tín hiệu cảm biến nhiệt sẽ cảnh báo ngay về trung tâm điều khiển của cánh cửa.

Bộ điều khiển lập tức truyền tín hiệu điều chỉnh giảm tốc độ cũng như thời gian vận hành xuống cửa để cửa hoạt động với cường độ thấp lại, giữ an toàn cho cửa khỏi bị hư hỏng.

  • Bảng điều khiển chức năng của cửa;

Vớ dòng sản phẩm cửa tự động Grizzly, người dùng có thể thoải mái dễ dàng điều chỉnh và cài đặt các thông số điều chỉnh như sau :

 

  • Auto Mode – Mở cửa tự động: Được cài sẵn đặt theo chế độ mặc định của cửa.

 

  • Open Mode – Giữ cửa mở ở vị trí mở hoàn toàn, không bị đóng lại.

 

  • Close Mode – Giữ cửa ở vị trí đóng hoàn toàn khi có người hoặc đồ vật đi qua và thời gian chờ quá lâu.
  • Các chế độ chỉ thay đổi khi có người điều chỉnh lại.

 

  • Mắt cảm biến an toàn:

Mắt cảm biến là chi tiết vô cùng quan trọng đối với cửa tự động Grizzly. 

Mắt cảm biến có cấu tạo giúp cửa tự động mở ra đóng vào và giữ nguyên khi có người hoặc vật cản hoạt động gần phạm vi của cửa. 

Chức năng này rất thuận tiện cho các hoạt động mang vác đồ đạc, không rảnh tay để mở cửa, trẻ em, thú cưng vật nuôi ra vào dễ dàng hơn. Đảm bảo an toàn tuyệt đối khi cho người sử dụng.

Cửa Tự Động Grizzly Cao Cấp Chất Lượng

Ưu Điểm Của Cửa Tự Động Grizzly Đài Loan

  • Có tính thẩm mỹ cực cao: Cửa được sử dụng loại kính cường lực 2 lớp cao cấp với nhiều lựa chọn về màu sắc kính và hoa văn trên kính giúp đáp ứng sở thích của người sử dụng về trang trí cũng như thẩm mỹ của người dùng
  • Dễ sử dụng, độ bền cực cao: Cửa tự động GRIZZLY được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất của Canada tại nhà máy đặt tại Đài Loan. Đảm bảo thiết kế chính xác cũng như thông số kỹ thuật an toàn trước khi xuất xưởng,đem lại sự thuận tiện và an toàn cho người sử dụng. 

Hạn chế sự cố hỏng hóc đáng tiếc cho sản phẩm, mang lại độ bền cao cho sản phẩm.

  • Công nghệ thông minh hiện đại: Cửa tự động GRIZZLY sử dụng hệ thống bảo vệ cách nhiệt giúp cho cửa ngăn chặn cháy nổ có thể xảy ra khi quá tải động cơ. 

Cửa có khả năng tự nhận diện vật cản tới gần để có thể đóng mở hợp lý,nhờ sự kết hợp với mắt thần cảm biến thông minh. 

Điều đó đảm bảo cho sự an toàn của trẻ em và người lớn tuôei khi qua lại. Đồng thời  cửa cũng có tốc độ đóng mở cửa nhanh lên tới 450mm/s.

  • Tiết kiệm năng lượng: Cửa tự động GRIZZLY sử dụng động cơ một chiều hiện đại không sử dụng chổi than, sự chuyển động của các bánh răng có độ chính xác rất cao làm tăng hiệu suất làm việc của động cơ của của cửa giúp tiết kiệm điện năng, góp phần bảo vệ môi trường xung quanh.

Xem thêm báo giá, lắp đặt và thi công mẫu cửa tự động Grizzy tại đây :https://minhanauto.com/bao-gia-mau-cua-tu-dong-grizzly-pho-bien-nhat/

Cửa Tự Động Grizzly Cao Cấp Chất Lượng

Đơn Vị Thi Công, Lắp Đặt Cửa Tự Động GRIZZLY Cao Cấp, Chất Lượng Nhất

Với đội ngũ kỹ sư cùng đội ngũ nhân công chuyên nghiệp có trình độ kỹ thuật cao, giàu kinh nghiệm, Minh An Auto luôn luôn đảm bảo khắc phục những sự cố về hỏng hóc, bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm cửa tự động GRIZZLY một cách chính xác và nhanh chóng nhất đem lại trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.

Với những tính năng vượt trội hơn so với những dòng cửa tự động khác như vậy, Cửa tự động Grizzly xứng đáng là sự lựa chọn tối ưu và hoàn hảo cho mỗi công trình trong cuộc sống hiện đại ngày nay. 

Hãy liên hệ với Minh An Auto chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn, báo giá, thi công và lắp đặt cửa tự động GRIZZLY chuyên nghiệp, nhanh chóng và với giá thành phải chăng nhất.

Mọi thắc mắc cần tư vấn, báo giá lắp đặt và thi công cửa tự động Grizzly xin hãy liên hệ :

Công ty TNHH thương mại và đầu tư xây dựng Minh An

Trụ sở: Số 6 ngõ 134 Lê Trọng Tấn,Khương Mai,Thanh Xuân,Hà Nội

VPGD: Số 26 ngõ 75, Dịch Vụ 3, Văn Phú, Hà Đông

Email: Minhanwindow@gmail.com

Điện thoại: 0243.2010.330

Hotline: 0943.621.486 – 0899.535.999

Website: https://minhanauto.com

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết web
NONG THON MOI 
lk1 
LUAT 
THUE 
CSDL luat 
BUU DIEN 
Untitled 
Untitled 
công thuong
 

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?

DU LICH
Văn bản mới

3577 /QĐ-UBND

Quy định về chính sách hỗ trợ đào tạo lao động cho chương trình, dự án trọng điểm và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 – 2020

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 927 | lượt tải:287

quy chế 17

QUY CHẾ Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 12/06/2018

lượt xem: 938 | lượt tải:298

17 /2015/QĐ-UBND

Ban hành Quy chế bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 1031 | lượt tải:322

39 /2014/QĐ-UBND

Ban hành Quy chế quản lý kinh phí khuyến công, quy định mức ngân sách hỗ trợ và nhiệm vụ chi ngân sách địa phương cho hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 939 | lượt tải:285

38 /2014/QĐ-UBND

Quy định danh mục nghề và định mức kinh phí đào tạo nghề cho lao động nông thôn trình độ sơ cấp nghề và dạy nghề dưới 3 tháng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 1009 | lượt tải:323
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây