Thị trường mua bán đất Bình Dương - Tiềm năng phát triển mạnh mẽ

Thứ ba - 02/02/2021 03:41
Theo nhận định của các chuyên gia, thị trường mua bán đất Bình Dương đang bứt tốc mạnh mẽ. Điển hình với hàng loạt dự án được triển khai rầm rộ để đáp ứng nhu cầu nhà ở hiện nay.
Bất động sản Bình Dương sở hữu tiềm năng phát triển mạnh mẽ
Thống kê cho thấy, trong những năm gần đây, Bình Dương đã bộc lộ rõ đây là nơi đang phát triển và sẽ phát triển mạnh mẽ hơn nữa. Với sự góp mặt của các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4, đại lộ Mỹ Phước - Tân Vạn - Nhơn Trạch, ĐT 747B, ĐT 746, cao tốc tp Hồ Chí Minh - Thủ Dầu Một - Chơn Thành, cao tốc tp Hồ Chí Minh - Lộc Ninh, Metro Bình Dương - Tân Thành, Metro Dĩ An - Tân Uyên, quốc lộ 12… đã tạo nên hệ thống cơ sở hạ tầng và giao thông hoàn thiện. Từ đây, Bình Dương có thể kết nối dễ dàng với tp Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đây là cơ sở quan trọng giúp khẳng định vị thế của tỉnh này trong mắt các nhà đầu tư.
Sự gia tăng dân số nhập cư đang thúc đẩy mạnh mẽ phân khúc bất động sản nhà ở tại Bình Dương.
Bên cạnh đó, vị trí cửa ngõ phía Bắc kết nối Tp. Hồ Chí Minh với các tỉnh tây nguyên, Bình Dương được xem là vùng trọng điểm kinh tế phía Nam, tiếp giáp với các tỉnh đang có tốc độ phát triển mạnh mẽ. Điều này đã và đang mang đến điều kiện để giao thương, phát triển kinh tế trên toàn tỉnh. Mặt khác, với tỷ lệ dân số gia tăng rất cao, với hơn 50% dân số là dân nhập cư đến đây sinh sống và làm việc, Bình Dương đang đối mặt với nhu cầu về nhà ở ngày một lớn. Đây cũng là tiềm năng để bất động sản Bình Dương phát triển mạnh mẽ và sôi động.
Cùng với đó, tốc độ tăng trưởng kinh tế của tỉnh này cũng luôn được duy trì ở mức cao với khoảng 14,5%/năm. Có thể thấy, chính sự chuyển biến tích cực nghiêng về công nghiệp và dịch vụ đã dần thay đổi “bộ mặt” của Bình Dương. Hiện nay, Bình Dương có hơn 28 khu công nghiệp và cụm công nghiệp đang hoạt động. Dự đoán, con số này sẽ tiếp tục tăng theo thời gian, khi tỉnh này ngày càng thu hút sự đầu tư từ các doanh nghiệp trong và ngoài nước.
Khảo sát giá bán đất Bình Dương hiện nay
Sở hữu hàng loạt lợi thế sẵn có nhưng theo đánh giá, giá mua bán đất Bình Dương nhìn chung vẫn còn thấp so với tiềm năng phát triển của tỉnh. Xét về mức tăng giá nhà đất do Nhà nước quy định, các loại hình bất động sản Bình Dương vẫn đang ở mức quá thấp so với thị trường. Trong đó, giá đất ở Bình Dương chỉ bằng 50% giá bán phổ biến trên thị trường. Riêng với giá bán đất nông nghiệp Bình Dương chỉ bằng 15 - 40% so với giá phổ biến thị trường hiện nay. Đây được xem là cơ hội đầu tư tiềm năng và khá bền vững cho các nhà đầu tư nhanh tay.
Từ năm 2019 trở lại đây, thị trường bất động sản Bình Dương đã ghi nhận nhiều biến động lạc quan. Khi tỉnh đã dần hoàn thiện, đồng bộ cơ sở hạ tầng. Các dự án tại Bình Dương cũng đã minh bạch về pháp lý, được UBND tỉnh phê duyệt và triển khai. Bên cạnh đó, tỉnh cũng đang có xu hướng dịch chuyển về hướng Đông, nâng cấp và phát triển đô thị tp Thủ Dầu Một. Tất cả những yếu tố trên được xem là bàn đạp để giá đất tỉnh Bình Dương tăng giá trong giai đoạn tiếp theo.
Mua bán đất Bình Dương sở hữu nhiều lợi thế tăng trưởng mạnh mẽ về giá trong tương lai.
Thực tế, từ cuối năm 2019, việc tìm được khu nhà đất Bình Dương giá rẻ đã không còn dễ dàng. Trong giai đoạn 2021 - 2024, các chuyên gia nhận định các sản phẩm nhà đất giá rẻ sẽ không còn tồn tại. Cho nên, nếu người mua vẫn giữ tư tưởng khi nào giá rẻ mới mua thì hẳn sẽ không bao giờ mua được. Vì giá đất chỉ có một chiều hướng duy nhất, đó là tăng giá.
Hiện tại, đất nền tại các huyện vùng ven của Bình Dương đang có mức giá khá rẻ. Trong khi dự đoán tăng giá các khu vực này sau năm 2020 là cực kỳ lớn. Điển hình như các huyện Bàu Bàng, Phú Giáo, Dầu Tiếng hay huyện Bắc Tân Uyên. Về phía của dự án, giá mua bán đất Bình Dương đang có mức tăng trưởng vượt bậc. Bởi những dự án này thường được tọa lạc ở những vị trí đắc địa, minh bạch và rõ ràng về pháp lý. Đảm bảo các yếu tố về tiện ích và tiềm năng để phát triển… Bỏ tiền vào sản phẩm dự án sẽ không khiến nhà đầu tư không lo không thu được lợi nhuận. Vấn đề quan trọng là nhà đầu tư nên chọn sản phẩm của dự án nào để đầu tư.
Có thể nói, thị trường mua bán đất Bình Dương đang có những dấu hiệu khởi sắc rõ nét. Nếu muốn đầu tư, người mua cần tìm hiểu các thông tin về bất động sản Bình Dương tại https://can-ho.vn/. Hoặc liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn để được hỗ trợ tư vấn miễn phí.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết web
NONG THON MOI 
lk1 
LUAT 
THUE 
CSDL luat 
BUU DIEN 
Untitled 
Untitled 
công thuong
 

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?

DU LICH
Văn bản mới

3577 /QĐ-UBND

Quy định về chính sách hỗ trợ đào tạo lao động cho chương trình, dự án trọng điểm và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 – 2020

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 927 | lượt tải:287

quy chế 17

QUY CHẾ Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 12/06/2018

lượt xem: 938 | lượt tải:298

17 /2015/QĐ-UBND

Ban hành Quy chế bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 1031 | lượt tải:322

39 /2014/QĐ-UBND

Ban hành Quy chế quản lý kinh phí khuyến công, quy định mức ngân sách hỗ trợ và nhiệm vụ chi ngân sách địa phương cho hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 939 | lượt tải:285

38 /2014/QĐ-UBND

Quy định danh mục nghề và định mức kinh phí đào tạo nghề cho lao động nông thôn trình độ sơ cấp nghề và dạy nghề dưới 3 tháng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 1009 | lượt tải:323
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây