Tổng hợp 5 thương hiệu rượu vang phổ biến nhất tại Việt Nam

Thứ hai - 11/01/2021 02:40
Thị trường rượu vang Việt Nam đang ngày càng phát triển. Nó không chỉ thể hiện ở nhu cầu sử dụng mà còn là sự đa dạng nguồn cung cấp. Các loại rượu vang rất đa dạng với rất nhiều loại, đến từ nhiều nước khác nhau. Trong đó, có 5 thương hiệu yêu thích tại Việt Nam hơn cả, chinh phục được nhiều người, kể cả người sành rượu. Hãy cùng khám phá những loại rượu vang được yêu thích trong bài viết dưới đây nhé.
 

Rượu vang Chile

Không hề nói quá khi nói tới dòng vang Chile là một trong những loại rượu vang được yêu thích nhất, được bán chạy nhất ở trên thị trường Việt Nam. Chile là một trong các nước xuất khẩu rượu lớn nhất nhì ở trên thế giới, với nền công nghiệp sản xuất khẩu rượu vang lớn nhất ở trên thế giới cho ra những chai rượu vang Chile với hương vị hấp dẫn và và cuốn hút.
ffs
Nói đến dòng rượu vàng Chile thì không thể bỏ qua rượu vang Chardonnay, rượu vang Cabernet Sauvignon,… với hương vị ấn tượng, đặc biệt ở vùng đất này.
Bên cạnh hương vị rất cuốn hút thì rượu vang ở Chile có giá khá mềm nên rượu Chile được mọi người yêu thích.

Rượu vang Pháp

Sau rượu vang Chile hấp dẫn, nồng đậm thì rượu vang Pháp cũng được yêu thích tại Việt Nam. Pháp được xem là đất nước có truyền thống rất lâu đời đối với việc sản xuất nhiều dòng rượu vang hiện nay, mang đến hương vị ấn tượng, quyến rũ được mọi người yêu thích rượu vang.
Nhờ phương pháp làm rượu vang lâu đời, có vườn nho tới hàng nghìn năm tuổi nên Pháp là một trong những quốc gia sản xuất rượu vang đắt giá nhất ở trên thế giới, nhất là rượu vang đỏ.

Rượu vang Ý

Là quốc gia có tiềm năng về việc sản xuất rượu vang, không khó để ly rượu vang Ý được mọi người yêu thích, kể là những người ở Việt Nam.
Rượu vang Ý mang hương thơm rất đa dạng, kết hợp giữa hương vị tươi mát từ:
  • Mận
  • Cam thảo
  • Gia vị
Tạo ra cảm giác rất cuốn hút khi bạn nhâm nhi.
Cấu trúc của rượu vang Ý khỏe khoắn, có dư vị đậm đà cùng và lưu lại lâu. Chính vì lẽ đó, những chai rượu vang Ý được xem là món quà hoàn hảo và lý tưởng để có thể biếu tặng.

Rượu vang Mỹ

Rượu vang Mỹ cũng là một trong những loại rượu bán chạy, yêu thích ở Việt Nam và nhiều nước trên thế giới.
Nhờ có cấu trúc khỏe khoắn, màu sắc bắt mắt, hương vị thơm ngon, hấp dẫn và đậm đà khi thưởng  thức, rượu vang Mỹ được mọi người yêu thích.
Một số chai rượu vang Mỹ được yêu thích ở thị trường Việt Nam có thể kể đến như: Rượu vang trắng Antica Chardonnay Napa Valley, Rượu vang Antica Townsend,...
ffssd

Rượu vang Úc

Trong các năm gần đây, rượu vang Úc cũng trở thành loại đồ uống được yêu thích, đáp ứng được nhu cầu của người thưởng thức rượu vang.
Hương vị của rượu vang Úc cuốn hút và hội tụ đầy đủ phẩm chất rượu vang ngon, đẳng cấp. Bên cạnh đó, rượu vang Úc mang màu đậm rất ấn tượng, sang trọng.
Vang Úc có được một lượng tannin hài hòa tạo nên sự độc đáo riêng biệt, thu hút sự chú ý của người dùng.

Cách thưởng thức rượu vang đúng chuẩn

Dù rượu vang đã trở thành đồ uống quen thuộc với nhiều người nhưng  không phải ai cũng biết tiêu chuẩn cơ bản về thưởng thức rượu vang đúng chuẩn. Để bạn thưởng thức ly rượu vang ngon nhất, chuẩn sành điệu thì bạn  nên áp dụng nguyên tắc dưới đây:
  •  Bước 1: Sau khi rót rượu vào ly thì bạn cầm và ngắm nhìn ly rượu.
  • Bước 2: Bạn lắc nhẹ ly rượu để quan sát độ kết dính, tạo cảm nhận đầy đủ ở bước sau đó. Nhưng bạn nhớ nguyên tắc là hạn chế tiếp xcus khu vực thân ly vang mà bạn hãy cầm ly vang ở phía chân ly nhằm hạn chế những tác động làm ảnh hưởng đến hương vị của rượu vang.
  • Bước 3: Ngửi hương thơm , cảm nhận hương vị đặc trưng của chai rượu.
  • Bước 4: Nếm và thưởng thức ly rượu nhẹ nhàng để có thể cảm nhận chính xác hương vị rượu vang. Bạn nhớ để chút không khí vào trong miệng với ít rượu vang để giúp vị rượu thêm đậm đà hơn và nhớ chỉ ngậm chút rượu trong vòm miệng.

Rượu vang VN – Thiên đường rượu vang uy tín

Rượu vang VN được biết đến là thương hiệu phân phối rượu vang uy tín số một hàng đầu ở Việt Nam. Đến với Rượu vang VN là bạn đến với thiên đường rượu vang hảo hạng với nhiều loại rượu vang nhập khẩu từ nhiều vùng rượu vang trên thế giới giúp bạn tha hồ lựa chọn được những mẫu rượu vàng mà bạn ưng ý nhất.
Bên cạnh đó, phong cách phục vụ tại Rượu vang VN  rất chu đáo và nhiệt tình giúp khách hàng tìm đến đều được hài lòng. Hơn nữa, Rượu vang VN còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi, nhiều chương trình khuyến mãi giúp khách hàng mua rượu chất lượng với giá cao.
ffs
Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp rượu vang chất lượng trên thị trường, Rượu vang VN luôn nỗ lực không ngừng, trở thành thương hiệu mua sắm uy tín của người dân, kể cả là giới sành rượu.
Vì thế, Rượu vang VN đã và đang trở thành địa chỉ quen thuộc của mọi khách hàng khi có nhu cầu mua rượu, nhất là giới sành rượu vang.
Một số mặt hàng rượu vang đang được ưa chuộng ở Rượu vang VN:
  • Rượu vang Gonzalo
  • Set rượu vang ý Segreto
  • Vang ý Claudius Caesar
Nếu bạn là người sành rượu vang chắc khó có thể bỏ qua những chai rượu vang đang được yêu thích trên đây. Các bạn muốn được tư vấn thêm và mua được sản phẩm rượu vang chất lượng, hảo hạng nhất thì hãy liên hệ tới 0946.218.166 hoặc vào https://vndrink.com để lại inbox.
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Liên kết web
NONG THON MOI 
lk1 
LUAT 
THUE 
CSDL luat 
BUU DIEN 
Untitled 
Untitled 
công thuong
 

Thăm dò ý kiến

Theo bạn thông tin nội dung của website thế nào?

DU LICH
Văn bản mới

3577 /QĐ-UBND

Quy định về chính sách hỗ trợ đào tạo lao động cho chương trình, dự án trọng điểm và các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 – 2020

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 927 | lượt tải:287

quy chế 17

QUY CHẾ Bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 12/06/2018

lượt xem: 938 | lượt tải:298

17 /2015/QĐ-UBND

Ban hành Quy chế bình chọn sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 1031 | lượt tải:322

39 /2014/QĐ-UBND

Ban hành Quy chế quản lý kinh phí khuyến công, quy định mức ngân sách hỗ trợ và nhiệm vụ chi ngân sách địa phương cho hoạt động khuyến công trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 939 | lượt tải:285

38 /2014/QĐ-UBND

Quy định danh mục nghề và định mức kinh phí đào tạo nghề cho lao động nông thôn trình độ sơ cấp nghề và dạy nghề dưới 3 tháng trên địa bàn tỉnh Quảng Nam

Thời gian đăng: 11/06/2018

lượt xem: 1009 | lượt tải:323
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây